Friday, October 13, 2006

เรียนรู้...ความเจ็บปวด








ความเจ็บปวด

อัลบั้ม: Beautiful Ride
ศิลปิน: ปาล์มมี่


ใคร คนที่เคยรู้ใจ รอยยิ้มที่เคยรู้จัก
กำลังจะหายลับไปทุกที

คำพูดที่ซึ้งใจ ที่เคยว่ารักมากมาย
ไม่มีอีกแล้วนับจากนี้

แต่คนจะไปก็ต้องไป
รักเท่าไหร่แต่ฉันคงทำได้เท่านี้

ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด
และฉันจะอดทนแม้แทบขาดใจ
ไม่อาจจะวิ่งหนีความจริงที่โหดร้าย
จะพร้อมจะยอมเข้าใจความเปลี่ยนแปลง

จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด
จะฝืนเดินต่อไปแม้ไร้เรี่ยวแรง
และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานซักเท่าไร

เธอ เธอเคยเป็นทุกสิ่ง จะขอขอบคุนทุกอย่าง
ที่เคยให้ฉันจนวันนี้


และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
.....ถึงแม้ไม่รู้ต้องนาน..ซักเท่าไร.....


โดย ผู้ชายสายน้ำ